เรียวครีมธรรมดา เป็นส่วนประกอบที่ใช้งานที่ทำให้การปฏิบัติราชการของสูตรใด ๆ ที่นี่บนบาน 3 เคล็ด

สิ่งที่คุณควรมองหาในเรียวครีมธรรมชาติและสิ่งที่คุณควรหลบเลี่ยง? ที่นี่ตำราเพื่อช่วยให้คุณหนทางที่สมน้ำสมเนื้อของครีมเลี้ยงดูพื้นผิวเป็น

เรียวครีมธรรมชาติจะต้องไหน ๆ ในกิจวัตรการกำกับผิวหน้า ครีมเลี้ยงดูพื้นผิวชั้นด้านในของผิวหน้าและป้องกันพวกเขาจากความวอดวาย แต่มวลครีมเค้าหน้าที่มีชูไว้ในท้องตลาดคราวนี้คุณจะเดินสำหรับการเลือกที่ดีแรงกล้า?

การเลือกครีมเพราะด้วยพื้นผิวหรือของซื้อของขายไหน ๆ ผิวหน้าอื่น ๆ บนบานศาลกล่าวเค้าหน้ากำกับเพราะด้วยหัวเรื่องที่ต้องผูกพันกับการสำรวจพฤตินัยอย่างรอบคอบขององค์ประกอบโปรดจำเก็บว่ามันเป็นองค์ประกอบที่ใช้งานที่ทำให้การประจำการของสูตรไหน ๆ ที่นี่บนบานศาลกล่าว 3 เคล็ดลับในการดำเนินงานตามเมื่อเลือกที่จะใช้ครีมบนบานศาลกล่าวเค้าหน้าคือ:

1 เลือกเรียวครีมธรรมชาติที่มีวิตามินอี

วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ยิ่งใหญ่มวลที่ขาดไม่ได้มากโดยสรีระ ซึ่งจะช่วยคุ้มครองการเกิดผลสะท้อนออกซิเดชันของกรดไขมันและคอเลสเตอรอลและอีกต่างหากช่วยคุ้มครองความวอดวายอนุมูลอิสระที่เนื้อเยื่อชุบเซลล์ วิตามินอีมีประโยชน์อย่างมากให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี มันจะช่วยให้ผิวหน้าในหกทำนองที่ยิ่งใหญ่:

- เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติซึ่งช่วยป้องกันเซลล์ผิวหน้าจากภัยที่เกิดจากการเชยชมกับรังสีรังสีเหนือม่วงจากทิวากรมลพิษต่อภาวะแวดล้อม, การดูดซิการ์และโครงสร้างอื่น ๆ

- จะช่วยสั่งงานชั้นของวิตามินในสรีระซึ่งเป็นสิ่งขาดไม่ได้เพราะด้วยสุขภาพอนามัยผิวหน้าที่ดี

- Vitamin E ประจำการกับริ้วลาย ซึ่งจะช่วยตัดทอนการเกิดของริ้วลาย, ริ้วลายวงพร้อยดำนาและเค้าเงื่อนอื่น ๆ

- วิตามินอีช่วยปลดเปลื้องการอักเสบของผิวหนังและการเคืองและช่วยคุ้มครองและเยียวยาผิวหน้าไหม้จากแสงอาทิตย์

- วิตามินอีเก่งช่วยเยียวยาอาการผิวหน้าที่แปลกกันและลายแผล

- วิตามินอีอีกต่างหากบอกให้ทราบเกี่ยวกับจะช่วยตัดทอนการเกิดตัวของลายผลิการเขียนวงอายุและในการคุ้มครองเนื้องอกผิวหนัง

2 เรียวครีมจะต้องมีผิวหน้านวลแสงสว่างเช่น Crodamol OP

emollients แสงสว่างมีความเก่งตามธรรมชาติเพื่อปลดเปลื้องและให้ผิวหน้าละมุนละไมพวกเขาทำได้โดยไม่ต้องห้ามรูรูขุมขนทิ้งมันเก็บเป็นอิสระจากสิ่งโสโครกและสิ่งโสโครก emollients แสงสว่างอีกต่างหากทำหน้าที่ในการงับประสานความเปียกชื้นในเซลล์ผิวหน้าของคุณเพื่อให้คุณเก่งมีผิวหน้าที่ละมุนละไมรวมหมด

3 ชูไว้เหินห่างจากเค้าหน้าครีมที่ใช้เสาวคนธ์

ที่ดีแรงกล้าครีมเลี้ยงดูพื้นผิวจะทำจากองค์ประกอบจากธรรมชาติ 100% กลิ่นหอมหวนกับครีมไหน ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ว่าสูตรไม่ได้ชูไว้ที่ธรรมชาติมวลเสาวคนธ์ในเครื่องประทินโฉมและของซื้อของขายกำกับผิวหน้าในคราวนี้จะทำจากสารเคมีสังเคราะห์ ต่างว่ากงสีอ้างสิทธิ์ว่าจะใช้ "กลิ่นหอมหวนธรรมชาติ" ที่จะหมายถึงการใช้งานในปริมาณมากของสารขวางเชิงซึ่งจะหมายถึงการผนวกขึ้นไปของสารกันเบี้ยวบูดเพื่อให้พวกเขาเปลี่ยนไปเป็นเหม็นหืน ในในที่สุดเสาวคนธ์และสารกันเบี้ยวบูดทำให้ผิวหน้าของคุณมีความโอนเอียงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้ความแข่นด้านและเคือง

ครั้งถัดจากนั้นที่คุณจะได้รับตัวเองครีมเลี้ยงดูพื้นผิวให้แน่แก่ใจว่าจะมองอย่างสนิทสนมที่บัญชีองค์ประกอบและเจอว่าสูตรที่ดีพอที่จะตอบสนองความละโมบหลักของผิวหน้าของคุณ เรียวครีมธรรมชาติจะต้องมีองค์ประกอบจากธรรมชาติ 100% และต้องให้ผิวหน้าของคุณบนบานศาลกล่าวเค้าหน้าและลำคอเลี้ยงดูความเปียกชื้นขวาและภาพการคุ้มครองมันควรค่า

Comments are closed.